TRƯỜNG MN PHỔ CƯỜNG TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM “CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3” NĂM 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Mỗi năm khi đến tháng ba ai trong chúng ta cũng đều nhớ đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày mà cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ. Đây cũng là ngày mà cả thế giới dành tặng những lời chúc, bó hoa, món quà ý nghĩa cho phái đẹp phụ nữ.

Hòa chung với không khí đó,trường mầm non xã Phổ Cường huyện Đức Phổ  tổ chức hoạt động kỷ niệm 1979 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ ngày 8/3/2019,   Ban giám hiệu nhà trường và Công đoàn trường Mầm non Phổ Cường đã tổ chức tọa đàm và hội thi chung sức cho các cô, hưởng ứng tuần lễ áo dài. Bên cạnh cuộc thi chung sức của các cô nhà truờng cùng công đoàn với sự tham gia của toàn thể giáo viên nhân viên trong nhà truờng được chia làm 2 đội với những trò chơi ngộ nghỉnh với những chiếc áo dài mang  màu sắc độc đáo ý nghĩa mang lại cho người xem những rung động sâu sắc.

Cuối buổi tổ chức các trò chơi dân gian Việt Nam góp phần tạo ra các “sân chơi” văn hóa, văn nghệ, thể thao lành mạnh, đồng thời tôn vinh những đóng góp quan trọng của đối với gia đình, cộng đồng và toàn xã hội.

Hội thi kết thúc tốt đẹp trong niềm vui tươi của các cô trường  Mầm non Phổ Cường được Ban giám khảo đánh giá rất cao về sự khéo léo và sức mạnh của cô. Kết quả Ban giám khảo trao quà cho hai đội.